Aerobic – Step Up

Bạn khao khát có một cơ thể khỏe mạnh, thon gọn và một vóc dáng chuẩn?

Dù đã tích cực tập luyện nhưng bạn vẫn chưa đạt được kết quả mong muốn. Với các bài tập bổ ích, đầy hiệu quả, Dáng Ngọc Spa sẽ giúp bạn tự tin để “khỏe bên trong, đẹp rạng rỡ bên ngoài”. Khóa học thể dục thẩm mỹ giúp bạn thư giãn, săn chắc cơ thể, khỏe bên trong, đẹp rạng rỡ bên ngoài.

Aerobics hay còn gọi là thể dục thẩm mỹ, là tập hợp nhiều hoạt động thể dục với cường độ trung bình trong một khoảng thời gian dài. Về cơ bản, Aerobics có khả năng giúp phụ nữ giảm béo mà nó còn hoàn thiện về vóc dáng giữ được vóc dáng thanh xuân, đẩy lùi quá trình lão hóa và tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm tăng khả năng tuần hoàn máu đến các cơ đồng thời ngăn ngừa các bệnh về cơ, tốt cho hệ tuần hoàn, tim mạch và hệ hô hấp, giảm nguy cơ đột quỵ, tăng khả năng bền bỉ của cơ thể, giảm nguy cơ nhiễm mỡ trong máu…

the-duc-tham-my

Một huấn luyện viên cho biết: ” Nếu tập nghiêm túc, chỉ vài tháng là người tập sẽ có bề ngoài đẹp hơn hẳn. Aerobic là một môn thể dục theo nhạc nên còn có tác dụng giúp cảm thụ âm nhạc khá tốt.”

Thấu hiểu tầm quan trọng của vẻ đẹp đối với hạnh phúc của người phụ nữ, Dáng Ngọc luôn khám phá những cách thức làm đẹp mới để phụ nữ ngày càng “khỏe đẹp hơn, hạnh phúc hơn” trong cuộc sống.

Những động tác Aerobics nhanh mạnh theo tiết tấu của nhạc sẽ giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi, tạm quên những lo toan trong cuộc sống và cảm thấy yêu đời hơn. Tập uốn dẻo giúp cơ thể dẻo dai. Còn tập tạ sẽ làm tăng sức bền và sức mạnh của bạn. Phối hợp cả ba loại hình tập luyện trên, bạn sẽ có một vóc dáng hoàn hảo.

Dáng Ngọc đã nghiên cứu và kết hợp những phương pháp và bài tập thể dục thẩm mỹ để phù hợp với nhu cầu đa dạng của các bạn nữ ở mọi lứa tuổi. Đến với Dáng Ngọc bạn sẽ luôn tìm được những bài tập phù hợp với bản thân mình.
Tập thể dục thẩm mỹ như thế nào cho hiệu quả?

1. Nếu muốn giảm cân, bạn phải tập tối thiểu 5 buổi mỗi tuần với thời gian ít nhất là 50 phút/buổi tập.
2. Nên khởi động 5-10 phút trước khi vào buổi tập.
3. Nên thả lỏng cơ thể trong 5-10 phút trước khi kết thúc buổi tập.
4. Tập luyện phù hợp với nhịp tim của mình.
5. Trong quá trình tập nên cười nói vui vẻ. Không nên tập quá sức. Cũng không nên tập quá nhẹ nếu bạn muốn đạt được những hiệu quả của bài tập.
6. Nếu bạn dưới 35 tuổi và đang ở trạng thái sức khỏe tốt thì bạn có thể tự lựa chọn những bài tập thông thường. Nếu bạn trên 35 tuổi và có một số vấn đề về sức khỏe thì nên tham khảo chuyên gia lựa chọn bài tập phù hợp.
7. Những người ít vận động nên chọn những bài tập thông thường và khởi động ít nhất 5-10 phút trước khi tập.
8. Những bài tập thông thường cũng có tác dụng cho sức khỏe. Không nên luyện tập quá sức cho dù điều đó có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

Lịch tập các môn thể dục thẩm mỹ: ở đây

 

Các môn tập khác:

Yoga – Thiền

Belly Dance

Salsa Dance

Dance Sport

Indian & Bollywood Dance

Liên hệ ghi danh : Dáng Ngọc Spa

CS 1 : 01 Huyền Trân Công Chúa, P Bến Thành, Quận 1 – Điện Thoại : 08 2241 8968

CS 2 : 02 Đinh Tiên Hoàng, P Đa Kao, Quận 1 – Điện Thoại : 08 3911 5666

SHARE